Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn. Thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011. Xây dựng chính sách đến năm 2015.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





