Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Kinh doanh Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tổng quan về hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
- Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà