CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh Thương mại
Giải pháp marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục tại Công ty TNHH Trần Quang Tú
- Tác giả: Trần Lê Ý Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận về tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục của Công ty TNHH Trần Quang Tú giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả về tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục cho Công ty TNHH Trần Quang Tú.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lâm Thị Kim Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng của hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Tư vấn Thương mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tư vấn Thương mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Tác giả: Nguyễn Lê Hạ Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C; Chương 3: Đánh giá của khách hàng về hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe ô tô Mazda của khách hàng tại Công ty TNHH Trường Hải Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Thị Vy Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định mua hàng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Trường Hải Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.