CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh Thương mại
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động Marketing Online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng.
Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng
- Tác giả: Mai Kim Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tổng quan về hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Thu Mẫn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết chung về hoạt động chăm sóc khách hàng. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – PGD Nam Đà Nẵng trong thời gian qua (2021-2023). Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông(OCB) – PGD Nam Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
- Tác giả: Phùng Thị Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang.
Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
- Tác giả: Phạm Thị Thủy Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá trong doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích kết quả nghiên cứu về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá tại Công ty TNHH Sagapa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa.