CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh Thương mại

  • Duyệt theo:
Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
  • Tác giả: Phạm Thị Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá trong doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích kết quả nghiên cứu về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá tại Công ty TNHH Sagapa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Mở đầu. Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu Chương 3: Thực trạng hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 4: Mô hình nghiê cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 5: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.

Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm, Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House.

Ứng dụng mô hình idic nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng công nghiệp tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần nhựa Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần nhựa Đà Nẵng.

Giải pháp marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục tại Công ty TNHH Trần Quang Tú
  • Tác giả: Trần Lê Ý Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Lý luận về tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục của Công ty TNHH Trần Quang Tú giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả về tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục cho Công ty TNHH Trần Quang Tú.