Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
&
Kinh doanh Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu. Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu Chương 3: Thực trạng hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 4: Mô hình nghiê cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 5: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng