Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt.
Luận văn liên quan
- Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ và tổng hợp Lê Quân
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng