Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ và tổng hợp Lê Quân
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Tổng Hợp Lê Quân; Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Tổng Hợp Lê Quân.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt
- Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng