Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bộ phận Lễ tân
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Haian Riverfront Da Nang
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận lễ tân Khách sạn Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
- Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Satya Đà Nẵng