CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân khách sạn Belle Maison Parosand Danang

Tác giả: Hồ Thị Tố Nhi

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân

Số trang: 72 tr.
Mã phân loại: 641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân của khách sạn. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân của khách sạn Belle Maison Parosand Danang.

Luận văn liên quan