Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động của chi nhánh Đà Nẵng - Tại công ty cổ phần FPT Telecom; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Thực trạng hoạt động cho vay có đảm bảo bằng tài sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà – Giai đoạn (2021 – 2023)
- Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quân đội - chi nhánh Đà Nẵng – phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm 2021 – 2023
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt - phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm 2021-2023





