CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Doanh nghiệp
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động mobifone tại tỉnh Hà Tĩnh
- Tác giả: Trịnh Thị Cẩm Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tổng quan về công ty dịch vụ mobifone Hà Tĩnh; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho sản phẩm đồng phục Merriman tại tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Trương Thị Hải Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp của trung tâm kinh doanh thời trang Merriman thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cho sản phẩm đồng phục Merrimancủa Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH thiết kế và xây dựng SBS
- Tác giả: Trần Phan Huy Thiện |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng SBS; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng SBS.
Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động của chi nhánh Đà Nẵng - Tại công ty cổ phần FPT Telecom; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên
- Tác giả: Phạm Vi Tính |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu công TY TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Phú Yên và thực trạng marketing online tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch tại công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Phú Yên.