Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh nhà hàng Hayhay và Blounge tại Naman Retreat Đà Nẵng
- Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng tại Novotel Phú Quốc resort
- Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Brilliant hotel
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa