Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh nhà hàng Hayhay và Blounge tại Naman Retreat Đà Nẵng
Số trang:
50 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng tại Novotel Phú Quốc resort
- Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Brilliant hotel
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mandila beach