CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Wellness center thuộc Tia wellness resort

Tác giả: Phạm Thị Thanh Cao

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài

Số trang: 51 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Luận văn liên quan