Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Simple Travel
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 5: Kết luận Và Kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
- Hoàn thiện các giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn
- Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng bên trong tại tổng Công ty Bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng