CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
  • Tác giả: Ngô Thị Yến Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về hoạt động bán hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương
  • Tác giả: Dương Quang Tiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1 Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Chương 2 Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương. Chương 3 Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc Tế Phúc Thành Đạt
  • Tác giả: Trịnh Thị Phương Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về quyết định mua hàng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt. Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt.

Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
  • Tác giả: Lê Thế Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing/Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing Mix trong hoạt động vận tải hành. khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần vận tải ô tô Quảng Bình. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần vận tải ô tô Quảng Bình.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng - Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Cao Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng. Chương 2. Giới thiệu về Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng và thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp cho hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng.