CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Đình Phát |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Sông Hàn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Duy Thanh
  • Tác giả: Huỳnh Tố Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh.

Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
  • Tác giả: Phạm Minh Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix trong doanh nghiệp logistics; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing-mix tại công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của công ty TNHH Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window
  • Tác giả: Lê Thị Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng thương hiệu tại công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao giá trị thương hiệu của công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn.