CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và phân tích thực trạng marketing tại công ty CP thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Một số giải pháp cho hoạt động marketing của công ty CP thương mại và thời trang The Gmen.

Hoàn thiện các giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn
  • Tác giả: Lê Thị Phương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về động cơ làm việc; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và tình hình tạo động cơ làm việc cho NV của Công ty TNHH Ivory TS – TH; Chương 3: Các giải pháp để tạo động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn – Thanh Hóa.

Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
  • Tác giả: Lê Minh Bảo Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và tình hình hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Muối và Thương mại miền Trung; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Muối và Thương mại miền Trung.

Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Như Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu của công ty TNHH Sản Xuất TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D của Vinacen tại TP Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng bên trong tại tổng Công ty Bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Tổng Công ty bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Tổng Công ty bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng.