Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Xây dựng và nâng cao hình ảnh về du lịch Đà Nẵng trong khu vực, tăng cường thu hút khách quốc tế và nội địa đến Đà nẵng, góp phần định hướng, xây dựng giải pháp truyền thông số hiệu quả, đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19 nhằm khắc phục các hạn chế và thực hiện mục tiêu phát triển chung của thành phố.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi du lịch có trách nhiệm với môi trường của khách du lịch nội địa tại phố cổ Hội An