CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Truyền thông marketing

  • Duyệt theo:
Phát triển hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty cổ phần giống cây trồng trung ương Quảng Nam
  • Tác giả: Phan Thị Phương Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty; Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại công ty Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing online tại Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam
  • Tác giả: Trương Công Tuấn Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing online của công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam đến ý định mua sản phẩm của khách hàng; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam.

Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Xây dựng và nâng cao hình ảnh về du lịch Đà Nẵng trong khu vực, tăng cường thu hút khách quốc tế và nội địa đến Đà nẵng, góp phần định hướng, xây dựng giải pháp truyền thông số hiệu quả, đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19 nhằm khắc phục các hạn chế và thực hiện mục tiêu phát triển chung của thành phố.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang
  • Tác giả: Phạm Thị Phương Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
  • Tác giả: Bùi Thị Việt Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sơ lý luận về truyền thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi.