Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Xây dựng và nâng cao hình ảnh về du lịch Đà Nẵng trong khu vực, tăng cường thu hút khách quốc tế và nội địa đến Đà nẵng, góp phần định hướng, xây dựng giải pháp truyền thông số hiệu quả, đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19 nhằm khắc phục các hạn chế và thực hiện mục tiêu phát triển chung của thành phố.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online