Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tập trung vào sản phẩm du lịch tổng hợp của công ty hay là chương trình du lịch. Để từ đó, có thể đề ra những giải pháp nhằm nâng cao nếu độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty chưa tốt hoặc những giải pháp nhằm phát triển sản phẩm của công ty để có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014