Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Vinh
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó quyết định đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận nhà hàng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An