Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Vinh
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó quyết định đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận nhà hàng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam