Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Spa khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Spa. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận này.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa
- Nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân Spa tại Grandvrio Ocean resort = Improving the quality of Spa receptionist in Grandvrio Ocean resort