Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận bàn và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Spa khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
- Nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân Spa tại Grandvrio Ocean resort = Improving the quality of Spa receptionist in Grandvrio Ocean resort