CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh

Số trang: 72 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận bàn và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa.

Luận văn liên quan