Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
Số trang:
121 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, về khách hàng, thu hút khách du lịch; Đưa ra một số công trình nghiên cứu liên quan sau đó tự đề xuất giải pháp từ việc tham khảo các công trình nghiên cứu; Lên kế hoạch và thực hiện công việc nghiên cứu thông qua việc khảo sát, thu thập, xử lý số liệu một cách khoa học nhằm thu được kết quả chính xác nhất; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Allegro Hoi An trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam