CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Trung

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân

Số trang: 87 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Lý thuyết về thương hiệu và sự phát triển thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.

Luận văn liên quan