Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức
Số trang:
82 cm
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận, thực trạng quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao lợi nhuận tại Công ty cổ phần Lilama 7
- Giải pháp nhằm nâng cao chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Vietravel - Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Phú Mỹ Hòa
- Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa tại Công ty TNHH Logistics Chim Bồ Câu
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2020-2022