Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đên sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP OCB
Số trang:
142 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1 - Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2 - Tổng quan về ngân hàng và thực trạng sử dụng dịch vụ internetbanking tại ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt; Chương 3 – Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet – Banking; Chương 4 - Kết luận và một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng OCB trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





