Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đên sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP OCB
Số trang:
142 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1 - Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2 - Tổng quan về ngân hàng và thực trạng sử dụng dịch vụ internetbanking tại ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt; Chương 3 – Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet – Banking; Chương 4 - Kết luận và một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng OCB trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng