Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đên sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP OCB
Số trang:
142 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1 - Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2 - Tổng quan về ngân hàng và thực trạng sử dụng dịch vụ internetbanking tại ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt; Chương 3 – Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet – Banking; Chương 4 - Kết luận và một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng OCB trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi