Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sơ lý luận về truyền thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm nội thất Gia Phong tại Thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến quyết mua sản phẩm bóng đèn của công ty phần bóng đèn phích nước Rạng Đông Chi nhánh Đà Nẵng
- Phát triển sản phẩm mới Việt Cuisine tại Trường Cao đẳng CNTT Hữu Nghị Việt Hàn