CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

Tác giả: Bùi Thị Việt Hà

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn

Số trang: 103 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sơ lý luận về truyền thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi.

Luận văn liên quan