Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm nội thất Gia Phong tại Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
156 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tình hình kinh doanh và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Nội Thất Gia Phong; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Giải pháp thu hút khách hàng tới mua sản phẩm tại Công ty TNHH Thiết kế và Thi công Nội Thất Gia Phong.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến quyết mua sản phẩm bóng đèn của công ty phần bóng đèn phích nước Rạng Đông Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
- Phát triển sản phẩm mới Việt Cuisine tại Trường Cao đẳng CNTT Hữu Nghị Việt Hàn