Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm nội thất Gia Phong tại Thành phố Đà Nẵng
                    Số trang:
                    156 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Kinh doanh số
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Sản phẩm
                    
                    &
                    
                    
                        Nhân tố ảnh hưởng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tình hình kinh doanh và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Nội Thất Gia Phong; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Giải pháp thu hút khách hàng tới mua sản phẩm tại Công ty TNHH Thiết kế và Thi công Nội Thất Gia Phong.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến quyết mua sản phẩm bóng đèn của công ty phần bóng đèn phích nước Rạng Đông Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
- Phát triển sản phẩm mới Việt Cuisine tại Trường Cao đẳng CNTT Hữu Nghị Việt Hàn

 
                        
                    





