Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm gỗ nhựa Composite của Công ty cổ phần Danacity chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và sản phẩm gỗ nhựa Composite của công ty cổ phần DANACITY; Chương3: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm gỗ nhựa Composite của công ty cổ phần DANACITY chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty TNHH Thương mại - Sản xuất cơ khí DHV
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)
- Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng