Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm gỗ nhựa Composite của Công ty cổ phần Danacity chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty TNHH Thương mại - Sản xuất cơ khí DHV
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)