CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Thương mại

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phụ tùng ôtô của chi nhánh công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô Đà Nẵng (ASC ĐÀ NẴNG); Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm gỗ nhựa Composite của Công ty cổ phần Danacity chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Mạch Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lê |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và sản phẩm gỗ nhựa Composite của công ty cổ phần DANACITY; Chương3: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm gỗ nhựa Composite của công ty cổ phần DANACITY chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty TNHH Thương mại - Sản xuất cơ khí DHV
  • Tác giả: Trần Thị Hoàng Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty TNHH thương mại – sản xuất cơ khí DHV; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ Ngân hàng số; Chương 2: Tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trang ngân hàng số của ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt; Chương 3: nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số; Chương 4: Kết luận và một số biện pháp năng cao dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng OCB trong thời gian tới.

Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng.