CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang

Tác giả: Trương Ánh Linh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài

Số trang: 81 tr.
Mã phân loại: 647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Luận văn liên quan