Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang trong thời gian tới
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing – mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách khu vực Đông Nam Á của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam