Giải pháp marketing thu hút khách hàn quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng horizon tại Khách Sạn Danang Golden Bay
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort
- Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa