Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chính sách
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited