Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chính sách
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





