Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chính sách
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company