CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chính sách
Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
- Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.
Chính sách Marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của Công ty TNHH Quyết Thành Vinh
- Tác giả: Trương Công Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của công ty TNHH Quyết Thành Vinh.
Hoàn thiện các chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cotimex Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thanh Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương I: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu; Chương II: Phân tích các chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu COTIMEX Đà Nẵng; Chương III: Đánh giá các chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu COTIMEX Đà Nẵng; Chương IV: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours
- Tác giả: Dương Thị Kim Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận chung về hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty Lữ hành; Thực trạng tình hình chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours; Một số giải pháp phát triển chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours.