Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VINAPHONE
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Người lao động
&
Động lực làm việc
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Trung tâm hỗ trợ bán hàng miền Trung - Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp tạo động lực cho người lao động tại chi nhánh bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần du lịch Danasea
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Nhà Hàng Khách Sạn Mandila Beach
- Đánh giá mức độ gắn bó với nghề của người lao động tại khách sạn Như Minh Plaza sau Đại dịch Covid-19