Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Nhà Hàng Khách Sạn Mandila Beach
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng đội ngũ lao động. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp tạo động lực cho người lao động tại chi nhánh bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần du lịch Danasea
- Đánh giá mức độ gắn bó với nghề của người lao động tại khách sạn Như Minh Plaza sau Đại dịch Covid-19
- Thúc đẩy động cơ làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Cẩm Lệ Nam Đà Nẵng