CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Người lao động

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp tạo động lực cho người lao động tại chi nhánh bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Tường Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực làm việc và tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng hoạt động tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 3: Giải pháp tạo động lực cho người lao động.

Đánh giá sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại doanh nghiệp; Chương 2 : Thực trạng chính sách đãi ngộ người lao động của CTCP Viễn thông FPT-Chi nhánh Đà nẵng; Chương 3 Đề xuất mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần du lịch Danasea
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Nhà Hàng Khách Sạn Mandila Beach
  • Tác giả: Hoàng Văn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng đội ngũ lao động. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng khách sạn Mandila Beach.

Đánh giá mức độ gắn bó với nghề của người lao động tại khách sạn Như Minh Plaza sau Đại dịch Covid-19
  • Tác giả: Thi Huỳnh Phương Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ gắn bó với nghề của người lao động và thiết kế nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng mức độ gắn bó với nghề của người lao động sau đại dịch Covid 19 tại khách sạn Như Minh Plaza; Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ gắn bó với nghề tại khách sạn Như Minh Plaza.