Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam