Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch về những dịch vụ tại tiền sảnh của Sheraton Grand Danang Resort; Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với bộ phận tiền sảnh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam