Giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Công ty CP Năng lượng VSK Việt Nam
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
&
Phát triển thị trường
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản của thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về tình hình thị trường và công tác phát triển thị trường của công ty Cổ phần Năng lượng VSK Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện mặt trời của công ty CP VSK Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Prông
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền trung của Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ Chi Nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MVT Thương mại Đồng Tâm chi nhánh Quảng Nam