Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Những cơ sở lí luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ; Chương 3: Một số giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ.
Luận văn liên quan
- Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Prông
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền trung của Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ Chi Nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MVT Thương mại Đồng Tâm chi nhánh Quảng Nam
- Giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Công ty CP Năng lượng VSK Việt Nam