Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ
                    Số trang:
                    98 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Kinh doanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Trường Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2013
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Tiêu thụ sản phẩm
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Những cơ sở lí luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ; Chương 3: Một số giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Prông
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền trung của Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ Chi Nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MVT Thương mại Đồng Tâm chi nhánh Quảng Nam
- Giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Công ty CP Năng lượng VSK Việt Nam

 
                        
                    





