CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Tiêu thụ sản phẩm

  • Duyệt theo:
Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Prông
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Prông; Chương 3: Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Prông.

Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Tiến Thắng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Những vấn đề lí luận chung về tình hình tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạnh tình hình hoạt động và tiêu thụ sản phẩm bảo hiểm xe máy của công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng.

Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ
  • Tác giả: Đoàn Thị Dạ Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Những cơ sở lí luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ; Chương 3: Một số giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ.

Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền trung của Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thu Trang, Hồ Thị Ngọc Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền Trung của Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền trung của Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ Chi Nhánh Đà Nẵng.

Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MVT Thương mại Đồng Tâm chi nhánh Quảng Nam
  • Tác giả: Phan Trần Oanh Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Một số lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV TM Đồng Tâm chi nhánh Quảng Nam; Chương 3:Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH MTV TM Đồng Tâm chi nhánh Quảng Nam.