CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Phát triển thị trường

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm hữu cơ sinh học tại Công ty Cổ phần tập đoàn Điện Bàn
  • Tác giả: Trần Ngọc Cẩm Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Lý luận vấn đề nghiên cứu về thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền cơ chế thị trường. Chương 2. Thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm hữu cơ sinh học tại công ty cổ phần tập đoàn Điện Bàn. Chương 3. Giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm hữu cơ sinh học tại công ty cổ phần tập đoàn Điện Bàn.

Giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Công ty CP Năng lượng VSK Việt Nam
  • Tác giả: Võ Thị Quỳnh Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản của thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về tình hình thị trường và công tác phát triển thị trường của công ty Cổ phần Năng lượng VSK Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm Hệ thống điện mặt trời của công ty CP VSK Việt Nam.

Hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa của Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Nhật Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển thị trường trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạch định phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang.

Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược phát triển thị trường; Chương 2. Thực trạng về hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang; Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang.

Giải pháp phát triển thị trường bất động sản tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lương Hùng Tráng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thanh Phước, PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Nghiên cứu về thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng. Đánh giá thực trạng thị trường bất động sản Đà Nẵng qua các thời kỳ và chính sách của Nhà nước. Đề xuất các giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản tại thành phố Đà Nẵng đến năm 2020.