Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về chính sách marketing mix. Thực trạng marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang