Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về chính sách marketing mix. Thực trạng marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company