Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa và quốc tế đến với Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.01 5195
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn, chính sách marketing du lịch của khách nội địa và quốc tế. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites giai đoạn quý 1, quý 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
- Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
- Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến Fusion Maia Danang resort