Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
&
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours và sơ lược về công ty; Phân tích sự hài lòng của khách hàng qua số liệu thực tế thu thập từ nghiên cứu; Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ lưc hành của Vitours.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng