Giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách. Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Khảo sát danh mục thuốc sử dụng và tình hình chế biến, bào chế thuốc cổ truyền tại Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng năm 2022
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm tấm ốp tường sang thị trường Ấn Độ tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023